Fyrsta og eina feršin mķn ķ fjölskyldugaršinn!

Einhverju sinni bauš pabbi mér og strįkunum ķ fjöldskyldugaršinn, ķ pylsupartż og. fl. į vegum vinnunnar hans.Ég hafši nś aldrei komiš žangaš įšur og eins og vanalega var ég oršin töluvert į eftir įętlun, pylsurnar įttu aš vera kl. 13 og klukkan var oršin 13.20. Ég spyr strįkinn minn hvar pylsurnar séu grillašar og hann bendir į einhvern staš. Viš žangaš og žar var ein kona aš gęša sér į pylsu og veriš aš grilla ašra. Strįkurinn hvarf eitthvaš og ég hugsaši sem svo aš grilliš vęri örugglega bśiš žar sem klukkan var nś oršin 13.30. Ég heppin aš žaš ein eftir į grillinu. Strunsa žangaš og veiši hana af grillinu meš lęgni, žar sem hśn var sjóšandi heit. Žetta er pylsan mķn segir žį konugreyiš, afsakiš segi ég og hugsaši aš žęr voru žį bara bśnar. En pylsubraušin voru ekki bśin svo ég fékk mér eitt. Kom žį ekki skassiš og hrifsaši hana af mér meš žeim ljótustu formęlingum sem ég hef heyrt, man ekki hvaš žaš var en žaš endaši į žessum oršum,aš hśn ętti braušin lķka . Ég blóšrošnaši og flżtti mér śt. Sé ég žį ekki ķ blįendann į einhverju risatjaldi og žaš lišašist reykur śt žašan. Ég kķkti fyrir horn og stendur ekki pabbi žar og segir: Žaš er mikiš aš žś kemur, flżttu žér nś aš fį žér pylsu įšur en žęr klįrast, en ég var bara bśin aš missa lystina į pylsum žį stundina .

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Birna Steingrímsdóttir
Birna Steingrímsdóttir

 Útivinnandi og húsmóðir í hjáverkum.

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 24
  • Frį upphafi: 6261

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband