Líkamsrækt

Um síðustu jól gaf maðurinn minn mér vikukort í einkatímum í hverfis
heilsuræktar- stöðinni. Þó ég væri enn í frábæru formi frá því að ég
var í skólaskákliðinu. Þá ákvað ég nú að það væri ekkert svo slæm
hugmynd að prófa þetta. Ég hringdi inn og staðfesti tíma með einhverjum
kallaður Pési, sem sagðist vera 26 ára eróbiks kennari og íþróttafata
módel. Maðurinn minn virtist mjög ánægður með það hve mikinn áhuga ég var
kominn með á því að byrja.

Dagur eitt
Þau ráðlögðu mér að halda þessa “æfingar dagbók” til að skrá árangur
minn þessa vikuna.
Byrjaði morguninn klukkan 7:00. Erfitt að koma sér á fætur, en vel þess
virði. Þegar ég mætti á heilsuræktarstöðina beið Pési eftir mér. Hann
er nokkurs konar guð, með ljóst hár og töfrandi hvítt bros. Hann sýndi
mér tækin og tók svo af mér púlsinn eftir fimm mínútur á göngubeltinu.
Honum sýndist dálítið brugðið við því hversu hár hann var, en ég held að
hafa staðið við hliðina á honum hafi bætt við tíu stigum. Naut þess að
horfa á eróbik tímann. Pési var mjög hvetjandi þegar ég gerði
magaæfingarnar, þó að mig hafi byrjað verkja fyrr á því að halda
vömbinni inni allan tímann sem ég var að tala við hann. Þetta verður
FRÁBÆRT.

Dagur tvö
Það tók mig tvo lítra af kaffi til þess að komast í gegnum útihurðina,
en ég hafði það niður á stöð. Pési lét mig leggjast á bakið og lyfta
þessari þungu járnslá upp í loftið. Síðan setti hann lóð á hana, í Jesú
nafni ! Fæturnir voru dálítið óstöðugir á göngubeltinu, en ég náði
heilum kílómetra. Brosið hans gerði það þess virði. Mér líður
FRÁBÆRLEGA í vöðvunum.

Dagur þrjú
Eina leiðin fyrir mig að bursta tennurnar er með því að leggja burstann
á vaskinn og hreyfa munninn fram og aftur ofan á honum. Ég er viss um
að ég hafi fengið tvöfalt kviðslit. Það var í lagi að keyra svo lengi
sem ég reyndi ekki að stýra. Lagði ofan á Bjöllu. Pési var dálítið
óþolinmóður við mig og sagði að öskrin í mér trufluðu hina meðlimina.
Göngubeltið gaf mér brjóstverki, svo ég reyndi Stiga Skrímslið. Því
ætti einhver að vera að búa til vél sem hermir eftir aðgerð sem varð
úrelt við uppfinningu lyftunnar?
Pési sagði mér að reglulegar æfingar myndu auka lífsmöguleika mína. Ég
gæti ekki ímyndað mér nokkuð verra.

Dagur 4
Pési beið eftir mér, það glitti í vampýrutennurnar hans. Ég get
ekkert að því gert að ég var klukkutíma of sein. Það tók mig það
langan tíma bara að reima skóna mína. Hann vildi að ég færi að lyfta
lóðum. Ekki sjéns,Pési. Þetta eru kallað “lóð” af einhverri ástæðu,
þú veist drekkja einhverju. Ég faldi mig inná kvennaklefanum þangað til
hann sendi Tanyju á eftir mér. Sem refsingu setti hann mig á róðrarvélina,
hún sökk.

Dagur 5
Ég hata Pésa meir en nokkur manneskja hefur hatað aðra í allri
mannkynssögunni.
Ef það væri einhver partur líkama míns sem ekki væri stórþjáður myndi ég
kýla hann með honum. Hann hélt að það væri góð hugmynd að þjálfa
upphandleggsvöðvana mína. Ég er með fréttaskot til þín Pési, ég er
ekki með neina helvítis upphandleggsvöðva. Og ef þú vilt ekki fá
beyglur í gólfið skaltu ekki rétta mér neinar lyftistengur. Ég tek ekki
ábyrgð á skaðanum sem gæti orðið. ÞÚ fórst í sadistaskóla, það er ÞÉR
að kenna. Göngubeltið henti mér á einhvern vísindakennara, sem var
helvíti vont. Af hverju gat það ekki verið einhver mýkri, eins og
tónmenntakennari eða félagsvísindakennari?

Dagur 6
Fékk skilaboð Pésa á símsvaranum mínum, vildi vita hvar ég væri. Mig
skorti styrkinn til þess að nota fjarstýringuna svo ég horfði á
Veðurrásina í ellefu tíma óslitið.

Dagur 7
Jæja, þá er vikan búin. Guði sé lof að hún er búin. Kannski gefur
maðurinn minn mér eitthvað örlítið skemmtilegra næst, eins og ókeypis
tannborun hjá tannlækninum.
 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

haha tja þetta er bara nice

Jón Snæbjörnsson, 22.12.2008 kl. 08:42

2 Smámynd: Ari Jósepsson

Hæ gaman að sjá þig og gangi þer vel næst hihi

Það er alltaf gaman af þessu :)

Ari Jósepsson, 31.12.2008 kl. 15:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Birna Steingrímsdóttir
Birna Steingrímsdóttir

 Útivinnandi og húsmóðir í hjáverkum.

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 12
  • Frá upphafi: 6249

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband